Trò chơi Viking NFT bắt đầu phá sản giữa lúc sập tiền điện tử, quản lý kém

Rate this post

Hình ảnh cho bài báo có tiêu đề NFT Viking Game Goes Bust giữa Crypto sụp đổ, Lỗi quản lý báo cáo

Hình ảnh: Pixie Interactive

Được công bố lần đầu tiên vào tháng 9 năm 2021, ở đỉnh cao của bệnh NFT tập trên thế giới, Northern Guilds is for is “a MMORPG blockchain thu thập dữ liệu ngục tối bất khả thi dành cho đầu tiên thiết bị, vui nhộn được lấy cảm hứng từ các trò chơi thời thơ ấu yêu thích của bạn ”. Độc giả có thể khiến bạn bị sốc khi phát hiện ra rằng Northern Guilds kết thúc cuộc chiến không phải là những thứ như vậy.

Như bản báo cáo đầu tiên của Martijn van Wezel, một thành viên của nhóm phát triển Northern Guilds đã đăng một bản cập nhật dài về Discord của dự án, nói với bất kỳ ai mong đợi trò chơi rằng nó đã chết, rằng Pixie Interactive ( công ty đứng sau nó) đã chết và tuyên bố rằng mọi thứ đã trở nên tồi tệ vì đội ngũ lãnh đạo đã tiêu hết tiền của họ vào mọi thứ, từ đầu tư tiền điện tử đến “công việc đi quá nhiều”.

Teaser giới thiệu công nghệ của Northern Guilds

Gọi vài tháng là “cơn ác mộng, thảm kịch, một đám cháy”, nhân viên cũ nói rằng mặc dù ban đầu cho người quản lý trò chơi “vừa bảo đảm đủ kinh phí vài tháng trước khi giúp chúng tôi. Qua 1,5-2 năm phát triển ”, đội ngũ quản lý của Pixie bao gồm Giám đốc điều hành Thomas Konig và CTO Wesley Peeters liên tục bận rộn để cố gắng bảo đảm nhiều tiền hơn, bao gồm cả cuộc gặp gỡ với “Công dân Nga”.

Người ta cũng báo cáo rằng cặp đôi này đã “bắt đầu” (mà cả nhóm không biết) một dự án khác “NFTVault”, “nhanh thất bại” nhưng cũng “chuyển ý kiến ​​của họ từ Pixie trong một thời gian” , path to a time period “when they I environment of leader and manager level on started change and all them, tôi đều cảm nhận được điều đó”.

This people are also report the Konig and Peeters was a money tax of the company into a head money of the account – this that has been Discovery – and this thing was created to one part of a single tax 800.000 đô la không thể thanh toán, và cuối cùng đến phá sản của studio. Trong một tuyên bố gửi cho Kotaku, Konig phủ nhận điều này, nói rằng “Tiền thuế không được sử dụng để đầu tư vào tiền điện tử, theo sự hiểu biết của tôi. Tôi chưa bao giờ có quyền truy cập vào tài chính của công ty ”.

G / O Media can be got hoa hồng

The other report was given in the post bao gồm:

Tom start variable lost complete the system and month. Giám đốc điều hành của chúng tôi, tôi không thể lãnh đạo nhóm, hoàn thành bất kỳ thời hạn nào và giao tiếp hoặc xuất hiện kết quả trong cuộc họp. Nó ngày càng thường xuyên hơn đến mức tháng 5, đội hầu như không nghe thấy gì từ anh ấy và chúng tôi mất hàng tuần làm việc và hoạt động để cố gắng xử lý tình huống và sắp xếp lại vai trò, trách nhiệm nhiệm vụ, vv

Tom đã bỏ Wesley trong phần lớn quá trình gây quỹ, phá sản, giao tiếp và lãnh đạo. Kết nối mọi người cùng với những lời hứa rằng công việc đã hoàn thành và các bản cập nhật sẽ sớm ra mắt. Để lại đống lộn xộn cho Wesley (và cả đội) dọn dẹp sau lưng anh ta. Cả hai đều phải chịu trách nhiệm về những gì xảy ra. Đáng buồn là cho đến nay Tom hoàn toàn không làm chủ tình cảm và tránh tất cả các hậu quả mà Wesley phải đối mặt. Wesley là người duy nhất trong số những người sáng lập của chúng tôi, tôi cố gắng hỗ trợ và giúp đỡ các nhân viên vượt qua điều này. Anh ấy đã làm chủ những điều gì xảy ra.

Các nhà phát triển hiện cho biết họ đang cố gắng tận dụng IP và tài sản của nó để họ có thể kiếm được thứ gì đó cho công việc mà họ đã làm trong năm qua và cũng đã bắt đầu làm việc trên một trò chơi có thể thao tác quy mô nhỏ hơn dựa trên cùng một Viking tiền đề.

Trong khi tuyên bố được đăng bởi tài khoản của một nhà phát triển cũ duy nhất, quản lý cộng đồng Lynsey Christensen, nó cũng được đồng ký bởi một số người trong số họ, bao gồm “Adam, Rachel, Miha, Dave, Bruno , Rayan, Brendon, Hunter, Walter, Alex và Wesley ”. Wesley duy nhất trong nhóm phát triển là Peeters.

Trong khi phủ nhận các báo cáo về tiền điện tử và thuế, Konig nói với Kotaku rằng anh ta gây lỗi cho sự cố sập studio là việc anh ta thuê quá nhiều nhà phát triển với chi phí quá lớn:

Đơn giản hơn nhiều, nhưng không kém phần đau lòng và khó khăn đối với tất cả mọi người liên quan, và vẫn hoàn toàn là lỗi của chúng tôi, 2,5 triệu đô la trước thuế Hà Lan không phải là MMORPG kiếm được khi bạn mở rộng quy mô công ty của mình lên 20+ người trong vòng một năm chưa đầy đủ theo cơ chế lương Châu Âu ngay trước khi suy vi tài chính.

Và thêm vào đó là chúng tôi đã thuê quốc tế, vì vậy chúng tôi đã trả các khoản phí lớn cho các công ty trả lương.

Đó là trước khi kế toán, luật sư (có chuyên môn về tiền điện tử và tiền điện tử là một lĩnh vực khó khăn về mặt pháp lý), cấp phép, tiếp thị, chi phí đi lại, chi phí, danh sách vẫn tiếp tục.

Tôi cũng liên hệ với Peeters – người mà bài báo tuyên bố “cá nhân bây giờ cũng phá sản và xem xét hơn một thập kỷ trả lại những gì còn nợ chính của anh ấy” —và sẽ cập nhật nếu tôi nhận được được phản hồi từ anh ấy. Và xin đừng nhầm lẫn câu chuyện với câu chuyện khác về một NFT trò chơi và các nhà tư vấn tiền điện tử trở thành tồi tệ, đó là một trò chơi khác.

Related posts

Leave a Comment