Tấn công khoảng cách Ông chủ Glen Schofield đi lại Crunch Bình luận

Rate this post

A thây ma from The Callisto Protocol lảng vảng về phía đàn ông chắc chắn không phải từ Dead Space.

Màn hình chụp ảnh: Skybound Games

Crunch is bad. Tự hào về độ giòn là bad. Bạn sẽ tưởng tượng mọi người đều biết điều đó ngay từ bây giờ, phải không? Tuy nhiên, và tôi không phải là một nhà quản lý danh sách có trình độ, tôi vẫn nghĩ rằng tôi có một lời khuyên hữu ích và có thể hỗ trợ rất nhiều trong các trò chơi phát triển: Đừng nói rằng bạn nghĩ rằng nó có sức mạnh tuyệt vời. Giá mà Giám đốc điều hành của Striking Distance, Glen Schofield tiếp nhận dịch vụ của tôi trước cuối tuần.

Schofield is an in the people of the light up of the house phát triển Call Of Duty Sledgehammer Games, và hiện là ông chủ của Striking Distance, studio mới phát triển The Callisto Protocol. Trong một tweet đã bị xóa từ hôm thứ Bảy (may mắn được ghi lại bởi nhà báo Jason Schreier về trò chơi mới nổi), Schofield nghĩ rằng sẽ là một ý tưởng tuyệt vời khi khoe khoang rằng họ đang làm việc chỉ như thế nào trong dự án đầu bằng cách nêu chi tiết vô số thời gian và căng thẳng mà anh ấy phải làm việc nhóm của mình. Trong một txtspk rắc rối nào đó, anh ấy nói,

Chúng tôi làm việc 6-7 ngày một tuần, không ai ép buộc chúng tôi. Kiệt sức, mệt mỏi, sống động nhưng chúng tôi đang làm việc. Edit error, failed, hoàn thiện lỗi. 1 lần cuối cùng chuyển qua âm thanh. 12-15 giờ ngày. This is a game. Khó khăn của công việc. Ăn trưa, ăn tối làm việc. Bạn làm điều đó vì bạn yêu nó.

Ôi Glen. Không. Trước hết, làm việc bảy ngày một tuần, 15 giờ một ngày, không chỉ là một sự lãng phí cục bộ đối với những món quà của cuộc sống con người, mà mọi người hoàn toàn không suy nghĩ. Bạn có thể không biết nhân viên của mình có đang làm điều đó “bởi vì họ yêu thích nó” hay không, hoặc điều đó có phải do người ta nói rõ rằng sếp của họ có thể mong đợi điều đó hay không. S sếp là ngăn cản những người làm việc như thế này. Và may ra trên hết, không, đây không phải là “chơi game”. Trên thực tế, đó là một cuộc sống có tổn hại sâu sắc.

Sau đó, rất nhiều người phản hồi, nhiệt tình đối với tweet, Schofield đã xóa nó, sau đó trang hai giờ cùng ngày, đưa ra giới hạn thiệt hại với nỗ lực quay lại các bình luận.

G / O Media can be got hoa hồng

Balo giảm giá mùa hè của Humble Bundle

No to 90%

Balo giảm giá mùa hè của Humble Bundle

Trò chơi và LưuTin tốt cho những người chơi PC bên ngoài đang tìm cách tiết kiệm tiền và thêm nhiều trò chơi vào công việc tồn đọng của bạn mà cuối cùng bạn sẽ nhận được. Humble Bundle đã bắt đầu chương trình làm đẹp mùa hè, trong đó bạn có thể tiết kiệm đến 90% khi mua trò chơi.

Mặc dù thật tuyệt khi thấy lời xin lỗi đến nhóm của anh ấy, tất cả đều là những người trong hoàn cảnh như vậy có nhiều khả năng bị ảnh hưởng bởi những chủ đề cao đức tính làm việc quá chỉ của bản thân, nhưng có rất nhiều thiếu sót trong phần tiếp theo. Cho rằng tweet của Jason bao gồm cả bản gốc đã có hơn 25.000 lượt thích, có lẽ thật ngây thơ khi tin rằng việc xóa tweet đầu tiên sẽ là một mẹo nhỏ và khiến những điều tồi tệ đó bị mất. Vì vậy, để làm sáng một chút mà anh ấy nói rằng nhân viên của anh ấy đã làm những việc mệt mỏi như thế nào thông qua “kiệt sức” và “Sống động” có lẽ không phải là một cái nhìn xuất ra sắc.

Gambit ol ‘“Bất cứ ai biết tôi,” gambit không bao giờ là một tuyệt vời khởi đầu, đặc biệt là khi nó không hề gợi ý điều gì trái ngược với những người nhận ra trước đây của anh ấy. Nhưng để tóm tắt một dòng tweet trong đó anh ấy ưu tiên làm việc đến kiệt sức, không dừng lại trong bữa ăn và làm tất cả với mong muốn rằng bất kỳ ai làm việc cho anh ấy cũng sẽ chấp nhận nó vì “luv” , như nói rằng “tôi tự hào như thế nào về nỗ lực và giờ giấc mơ” chỉ là bonkers. Không, đó hoàn toàn không phải là những gì anh ấy nói.

Hy vọng rằng đây sẽ là một khoảnh khắc quan trọng đối với nhân viên tại Striking Khoảng cách, và những phút đánh bại như vậy sẽ không thể chấp nhận được. Nhưng nó có thể hiện ra một vấn đề quá phổ biến trong quá trình phát triển trò chơi, chế độ của ông chủ đối với nhân viên làm việc quá sức tạo ra một vấn đề mà những nỗ lực đó sẽ trở thành sự chờ đợi. Một trong những nơi có nhân viên tự động cho rằng nếu họ không thấy nhiều nỗ lực như người bên cạnh, họ sẽ bị coi là ít “đam mê” hơn, và mất cơ hội.

Chúng tôi đã liên hệ với Striking Khoảng cách để hỏi xem hiện tại có bất kỳ mới nào chính sách được áp dụng để bảo vệ nhân viên từ những người làm việc yêu thích không và chúng tôi sẽ cho bạn biết nếu họ quay lại với chúng tôi, tôi.

Related posts

Leave a Comment