“Mọi người đều là mọi người” là một cụm từ giả tạo nếu chúng ta thành mà nói, nhưng trong tiền cảnh của bộ phim Synecdoche, New York năm 2008 của Charlie Kaufman, nó có nghĩa là tất cả đối với một người hâm mộ chân thành của bộ phim này. Tất cả những gì bạn nghe về Synecdoche, New York đều là sự thật.
Nó nặng nề và chán nản, nhưng đồng thời, chúng tôi tìm thấy cảm giác thoải mái và thoải mái trong bộ phim này, cũng như cảm giác thoải mái mà người xem đã mất hàng tuần để đối đầu và hiểu, và đó là lý do tại sao chúng tôi quyết định giải thích Synecdoche, New York đến các bạn. Sony Pictures Classics muốn làm một bộ phim kinh dị và để tìm kiếm câu chuyện, họ đã tiếp cận Kaufman và Spike Jonze. Kaufman and Spike bắt tay vào xây dựng cốt truyện, họ quyết định đưa vào những thứ đáng sợ ngoài đời thực, không giống với bất kỳ bộ phim nào dị hình kinh điển.
Vì nhà biên kịch và đạo diễn của bộ phim Charlie Kaufman đã thực hiện một trong những bộ phim cá nhân và trung thực nhất mà ai đó đã xem và làm điều đó, lời giải thích này sẽ cố gắng chia sẻ những phẩm chất tương tự . Synecdoche, New York là đạo diễn của Charlie Kaufman. Phim có sự tham gia của Philip Seymour Hoffman trong vai Caden Cotard trong vai chính. Ở Synecdoche, New York, ông là một giám đốc nhà quản lý yếu tố, người làm việc trên sân khấu ngày càng cao của công ty.
Cam kết của Caden đối với chủ nghĩa thực hiện bắt đầu xóa nh ranh giới giữa hư cấu và thực thi. Synecdoche, New York được công chiếu lần đầu vào ngày 23 tháng 5 năm 2008, tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 61. Các nhà phê bình có cảm giác lộn xộn về bộ phim này, một số gọi nó là sự tự động hoặc tự động phụ, trong khi một số coi Synecdoche, New York là một tác giả.
Ban đầu, bộ phim fail about the face trade at My and some other seek on the world, but time here Synecdoche, New York được coi là một trong những bộ phim vĩ đại nhất thế giới 21. Synecdoche, New York, also được cử cử giải Cành vàng tại Liên hoan phim Cannes năm 2008.
Charlie Kaufman cũng đã viết một số bộ phim thành công lớn như Eternal Sunshine of The Spotless Mind và Being John Malkovich, về mặt điện ảnh, Kaufman thực sự được coi là một thiên tài. Không thể vào các yếu tố của tế bào của chúng ta ta một cách cảm hóa và thực tế mặc định dù một số âm thanh của anh ta ban đầu có sự xuất hiện của kỳ quặc như thế nào. Điều tuyệt vời tuyệt vời khi xem Synecdoche, New York là mỗi lần bạn xem bộ phim này, bạn sẽ được một góc nhìn hoàn toàn mới.
The text
Bộ phim mở ra như một tấm gương phản chiếu chính xác phần kết, mờ dần từ một màu trắng cũng như cho chúng ta đồng hồ xám. Bài thơ được hát về cuộc sống nói chung mặc định chỉ tập trung vào thị trấn Synecdoche. Đề cập đến công việc kết hôn, sinh con, và sau đó là chết. Khi chúng tôi theo dõi cuộc hành trình của Caden Cotard, Kaufman để ngày trôi qua trong vài phút; 14 tháng 10; Ngày 20 tháng 10, một tuần trở thành một năm. Danh tiếng của một họa sĩ tăng lên khi bức tranh của cô ấy ngày càng nhỏ hơn.
Một người phụ nữ mua một ngôi nhà đang cháy sẽ giết cô ấy sau một số thập kỷ. Và vở kịch sẽ mang lại ý nghĩa cho tất cả các sự kiện đang dần dần trôi vào quên lãng. Đối với tác giả và nhà triết học người Pháp Albert Camus, trải nghiệm của con người về cơ bản là vô lý. Anh ấy quan sát cách chúng ta để dành thời gian lớn của mình trong sự thiếu hiểu biết hoặc thay thế, sống theo thói quen của chúng ta; ăn, ngủ, vật vã chờ, tương tác, giao tiếp, chờ đợi, vv
Luôn hy vọng vào ngày mai khi mọi thứ sẽ tốt hơn, khi chúng ta sẽ tìm thấy nó. But and a day to the time of the soul of the breaked, khi sự thể hiện của thế giới len lỏi vào tâm hồn chúng ta, và trong một chuyển động ngắn; chúng tôi cảm thấy trống khoảng. Sự vô thường của vạn vật, kể cả chúng tôi.
Diễn viên
Có ba nhân vật chính trong phim Synecdoche, New York Caiden, Adele, và con gái của họ là Olive. Khi phân tích của Olive có màu xanh, Adele không nghĩ gì về nó. Và khi Adele ho Random, điều đó sẽ được nhắc đến ở phần sau của bộ phim, cô ấy cũng không nghĩ gì về điều đó. Cả hai điều này đều khá bất thường, ho tái phát là sự ràng buộc của dấu hiệu của các bệnh như Ung thư phổi. Điều này hoàn toàn trái ngược với Caiden, người có vẻ bề ngoài hoàn toàn ổn định nhưng lại phát hiện ra rằng anh ấy cảm thấy bị tổn thương.
Gia đình là đại diện chính xác của nhiều gia đình mà vợ và chồng gần như thụ động trước sự tồn tại của nhau. Cả hai đều có niềm đam mê và phản hồi khác nhau đối với một số công việc nhất định, anh ấy bảo vệ như không giúp đỡ con gái họ cả. Và với thời gian trôi quá nhanh, chúng ta có thể tưởng tượng đây là cách buổi diễn xuất trong gia đình này hàng ngày, với Adele phải làm tất cả các công việc nấu nướng và thiết kế cho bản thân và sau đó là con gái của họ.
“Tất cả chúng ta đều đau trước cái chết, nhưng chúng ta cùng ở đây vào lúc này, đang sống.” là lời của Caden Cotard trong một hội nghị. Anh ấy nói với mọi người rằng mỗi người trong chúng ta đều biết rằng chúng ta sẽ chết vào ngày nào đó, nhưng mỗi người trong chúng ta đều bí mật tin rằng chúng ta sẽ không. Điều khoản phi lý do tỉnh thức; Thấp hơn một bậc, và kỳ lạ len vào. Caden đấu tranh để hòa giải với sự việc. Anh ấy muốn hiểu nó; hiểu thật của nó. Đối với Camus, mong muốn hòa giải không ngừng là một sai sót lớn, đó là một bước nhảy vọt phi lý vào cuối những gì cho đến nay là một quan sát hợp lý về trạng thái của chúng ta.
Đó là hy vọng buộc phải thúc đẩy bởi nỗi nhớ của con người, đó là lý do tại sao nó không bao giờ hoàn thành thỏa mãn chúng ta. “Tôi sẽ không giải quyết cho bất cứ điều gì kém hơn sự thật sự tàn khốc…. Caden tiếp cận giả mạo một lần nữa tại một hội nghị. Thay vào đó, Camus muốn tìm hiểu xem có thể chấp nhận điều kiện phi lý và sống với nó như nó vốn có, và không mang lại bất cứ điều gì không chắc chắn hay không; “Tôi muốn biết liệu tôi có thể sống với những gì tôi biết và chỉ với điều đó hay không.” anh ấy viết.
This thing is no mean is to get a narisation in a format, that is it may be accept the life of which that, mà là anh ấy quan tâm đến sự lựa chọn mà chúng ta phải thực sự chấp nhận số bộ phận của mình. Ông ấy đề cập đến thần thoại về Sisyphus, mọi người đã được các vị thần lên án khi đưa một nền tảng đá lên đỉnh núi, chỉ để nó rơi trở lại một lần nữa, một nhiệm vụ phải được lặp đi lặp lại mãi mãi. Các vị thần coi việc lao động vô nghĩa là cuối cùng, nhưng như Camus chỉ ra: Câu chuyện chỉ là một bi kịch khi người anh hùng ý thức về trạng thái tuyệt vọng của mình;
Synecdoche, New York Ending Giải thích
Caden là một lớp vỏ hoàn toàn của con người trước đây của anh ấy, để Milicent thay đổi khung cảnh đám tang thành một thứ gì đó cực kỳ khoa trương với âm nhạc buồn, một bài phát biểu diễn kịch và thậm chí cả mưa, this hoàn toàn trái ngược với những gì Caden muốn làm. Với tuổi tác, Caden time đây hoàn toàn bị chìm bởi các linh kiện mỏng và dễ bị thương nhất của mình, như mọi tham vọng của anh ấy đều tan biến khi mọi người mong muốn về tình yêu hay bầu bạn. Anh ấy sẵn sàng dọn dẹp phòng trong suốt đời sống lại của mình vì đó là anh ấy bảo vệ như làm thủ công. Bà lão đưa ra cho anh một chiếc tai nghe mà Milicent đang nói chuyện với anh.
Caden cô ấy phải cảm ơn bà lão. This time at this point, it for Millicent on the current basic is working as the main center of Caden, Guide to the us how to self lau mình. Sau đó, chúng tôi đã nhận được một cảnh báo trong đó Millicent nói chuyện trực tiếp vào máy ảnh, về cơ bản của chứng chỉ mất trí nhớ ở Caden. Cô ấy tóm tắt cuộc sống tiêu chuẩn là như thế nào đối với hầu hết mọi người. Chồng của cô được tiết lộ là Eric, cái tên Olive được cập nhật trước đó và rõ ràng là đồng tính của Caden.
Tại thời điểm này, có một số cách diễn ra, bạn có thể rút ra khỏi những thứ này. Tôi tin rằng tại thời điểm này, Millicent là Ellen, vì vậy đến lượt nó, là hình chiếu của Caden. Eric rất có thể là một hình chiếu của Adele với Millicent để chúng ta biết anh ấy ghét cô ấy như thế nào. Trước khi nhanh chóng nhắc nhở chúng ta về câu nói của Adele, “Mọi người đều thất vọng.”
Hình ảnh và trò chơi đảo ngược đã được nhìn thấy rất gần đây trong phim nhưng được cập nhật sâu sắc nhất trong sự tương tác giữa Caden và Tammy, nhân đôi của Hazel, nơi Caden nói rằng anh ấy nghĩ rằng anh ấy sẽ tốt hơn nhiều khi trở thành một cô gái hơn là một cậu bé. Tôi tin rằng Caden miêu tả mình là Ellen có thể hiện ra khía cạnh cảm xúc của anh ấy và miêu tả Adele trong vai Eric để có thể hiện ra sắc cạnh thù hận của anh ấy.
Mỗi người được tạo thành bất chấp môi trường mà họ chứng nhận, và môi trường đó dựa trên môi trường yếu tố và lớp phủ chính, và những thứ đó một lần nữa bị ảnh hưởng bởi con người được tạo thành từ các nguyên tử và phân tử có trong chính trái đất và chứng minh rằng “Mọi thứ Thực hiện là tất cả mọi thứ. ”
CŨNG ĐỌC: Nói không với điều khiển kết thúc được giải thích: Mở rộng phạm vi