Phần hay nhất và tệ nhất của mọi trò chơi trực tuyến Pokémon

Rate this post

Một huấn luyện viên đứng cạnh một tòa nhà trong Pokémon Diamond.

Màn hình chụp ảnh: The Pokémon Company / MobyGames

Tốt nhất: Phân tích di chuyển. Pokémon gây thương hiệu dựa trên tấn công chỉ hoặc đặc biệt tấn công của họ. Before Diamond and Pearl, hai loại này được gắn với các loại, với nhiều loại chuyển đổi nguyên tố hơn (lửa, nước, cỏ) được quyết định bởi đòn tấn công đặc biệt, và loại chủ sở hữu hình ảnh hơn (đá, thép, chiến đấu) được quyết định bằng công cụ tấn công. Nói cách khác, nếu bạn có một hệ thống Pokémon với cao số tấn công. Diamond and Pearl đã thực hiện các bước di chuyển cụ thể, thay vì các loại chúng tôi liên kết, được đặc trưng như các công cụ tấn công hoặc đặc biệt, ngay lập tức biến một sóng Pokémon vô ứng dụng thành những máy chiến đấu đấu không thể ngăn cản.

Tồi tệ nhất: Tiền đặt cọc quá cao. Trò chơi Pokémon luôn chọn bạn là một huấn luyện viên trẻ tuổi trong nhiệm vụ trở thành (rất) giỏi nhất (như chưa từng có ai). Ruby and Sapphire đã nâng cao lợi nhuận một chút bằng cách giới thiệu những Pokémon huyền thoại có thể gây ra lũ lụt hoặc hạn hán nghiêm trọng trong khu vực – cực kỳ tệ, không hiểu lỗi tôi, nhưng không chính xác là cấp của Thanos. Tuy nhiên, Pokémon Diamond and Pearl đã khởi động mọi thứ lên đến 11 với Pokémon huyền thoại có thể phá vỡ thời gian hoặc không gian, cộng với một Pokémon thần thánh theo nghĩa đen, người chịu trách nhiệm cho tất cả sự sáng tạo. Đây là nơi mà câu chuyện của Pokémon bắt đầu hoàn toàn nhảy vào con cá mập.

Related posts

Leave a Comment