Vào ngày 10 tháng 9 năm 2002, nhà xuất bản Electronic Arts và một công ty phát triển tương ứng với ít người biết tên là DICE đã phát hành một game bắn súng nhiều người chơi có tên Battlefield 1942. Trong 20 năm kể từ khi tất cả mọi người tham gia đều trải qua một chuyến đi quái vật.
Trò chơi, không đề cao bộ binh mà cho phép người chơi phương tiện điều khiển, đáng chú ý vì quy mô và đa dạng của nó; Tôi tránh nhiều game bắn súng trực tuyến khác – tôi đang nói về Call of Duty và Counter-Strike, vốn chỉ dành cho bộ binh – giống như bệnh dịch, nhưng luôn chơi Battlefield vì tôi thích cách nó cho phép tôi xuất hiện với tư cách là tay súng bắn máy, bị giết rồi hãy tính, bạn không biết, tiếp theo tôi sẽ lái một chiếc xe tăng, và có thể lái máy bay chiến đấu sau đó.
Trong 20 năm kể từ đó, bộ truyện đã được thay đổi rất nhiều. Số lượt chơi đã tăng lên – năm 2042 có hỗ trợ bản đồ 128 cùng một lúc, điều này có vấn đề nhưng cũng rất tuyệt vời – khi tiền bối chuyển sang Việt Nam, Chiến tranh thế giới thứ nhất, tương lai xa and quay trở lại. Có những người chơi mà bạn đóng vai một cảnh sát thay vì một người lính và những người chơi quay cóp nặng về cốt truyện. And that only is loạt Battlefield; Trong thời gian đó, DICE cũng đã phát hành hai trò chơi Star Wars là Battlefield.
Và nó cũng không thực sự thay đổi chút nào. Từ Battlefield 1942 đến Battlefield 2042, cơ bản tiền đề của mọi trò chơi hầu như vẫn giữ nguyên. Hai đội chiến đấu trên một bản đồ lớn, cố gắng lấy các điểm kiểm tra và giết người chơi ở đối phương. Bạn có thể sử dụng nhiều loại vũ khí bộ binh, hoặc bạn có thể ngồi sau tay lái một chiếc xe, và một số loại xe chạy chậm và khách hàng, trong khi một số loại khác chạy nhanh và không.
Mỗi trò chơi đều có những vấn đề của nó, một số vấn đề về kỹ thuật và những vấn đề khác liên quan đến thiết kế, và mỗi trò chơi đều gây khó chịu cho một số người hâm mộ lâu năm khi thu hút mọi người. chơi mới. Giống như tôi đã chỉ ra trong bài đánh giá năm 2042 của mình, một trò chơi Battlefield được khởi động lại, sau đó khôi phục thông tin qua các bản vá và cập nhật gần như là một meme vào thời điểm này, một thứ mà chúng tôi đang sống trong thời gian thực hiện một lần nữa khi năm 2042 từ phục hồi từ thảm họa của chính nó phóng to.
G / O Media can be got hoa hồng
Total value $ 663
Đóng gói trò chơi Humble Bundle 2K Megahits dành cho Covenant House
Cung cấp nhà ở và các dịch vụ hỗ trợ cho thanh niên phải đối mặt với vô gia cư trạng tháiMột loạt trò chơi từ 2K đã được kết hợp với nhau. Bạn có thể trả những gì bạn muốn để ủng hộ sự nghiệp, nhưng nếu bạn muốn truy cập vào một số bản hit lớn như Borderlands 3, The Bioshock Collection, XCOM: The Ultimate Collection và Sid Meier’s Civilizatrion VI, bạn sẽ phải trả ít nhất 16 đô la. Tuy nhiên, đó không phải là gì so với giá trị $ 663 mà bạn nhận được từ tất cả 18 trò chơi cộng lại.
Vào những dịp như thế này, thật tự nhiên khi nhìn lại loạt phim và nhớ lại những khoảng thời gian tốt đẹp – điều đó mà DICE đã đánh dấu trong tuần này bằng… những món quà miễn phí cho 2042 người chơi – nhưng tai nương của năm 2042 và hướng đi của loạt phim cũng là nguyên nhân vì mối quan hệ của người chơi khi nói đến tương lai của Battlefield.
Trò chơi chiến trường trong thời gian dài nhất được coi là trò chơi điện tử độc lập mà bạn đã mua, chơi trong vài năm sau đó chuyển sang khi trò chơi tiếp theo ra mắt. Rõ ràng là hiện tại, trong thời đại mùa giải trôi và các trò chơi dịch vụ trực tiếp – rằng DICE (hoặc có thể chỉ là lãnh đạo nhà phát hành của họ tại EA) nhìn thấy một con đường hơi khác cho Battlefield, một con đường mà trò chơi vẫn tồn tại trong nhiều năm khi người hâm mộ được khuyến khích liên tục về những thứ như mở rộng và nội dung mỹ phẩm. Sự thúc đẩy, khi được coi là một phần của công ty tương tự di chuyển qua các trò chơi và có thể loại khác, trở nên vừa mệt mỏi vừa trở thành xương cốt chấp nhận đối với nhiều người chơi.
Nó không giống như bản thân truyện đang bị đe dọa; thực sự là chỉ vào tuần trước EA đã thông báo rằng một studio hoàn toàn mới đang làm việc trên một “trải nghiệm” Battlefield hoàn toàn mới, đồng thời cũng tweet rằng họ “tất cả đều hướng tới tương lai của Battlefield!”. Nhưng đó vẫn là một xu hướng đáng lo ngại và một xu hướng đúng là khiến mọi người lắng nghe rằng trò chơi Battlefield tiếp theo sẽ trông như thế nào.
Tôi không biết có ai nghĩ lại vào năm 2002. Hàng loạt phim này vẫn sẽ tiếp tục vào năm 2022. Và tôi chắc rằng không ai có thể thấy được những bước tiến mà nó đã diễn ra trong nhiều thập kỷ từ đó. Vì vậy, bất kỳ nỗ lực nào để dự đoán tương lai cho Battlefield có thể sẽ trở nên vô ích.
Có thể mùa trôi nổi và các dịch vụ thẩm mỹ vi phạm sẽ đánh hàng loạt phim vào bụi bẩn. Có thể DICE sẽ học được bài học từ những thứ mà mọi người ghét về năm 2042 – không phải lỗi hoặc những thứ có thể sửa được, mà là những người quyết định dựa trên nền tảng kinh tế như sự ra đời của Chuyên gia – và sửa đổi trong trò chơi tiếp theo. Ai biết! Chúng tôi chỉ có thể chờ xem, giống như chúng tôi đã làm trong 2 năm qua.
Trong thời gian chờ đợi, hôm nay tôi sẽ dành một chút thời gian để chơi Battlefield 2042 của năm 2021 để có thể thưởng thức lại phiên bản (Biên giới Caspian) từ Battlefield 3 của năm 2011, đây là kỷ niệm 20 năm phù hợp hợp nhất mà tôi có thể nghĩ đến.