SensorTower đã phát hành một bản báo cáo.
Báo cáo cũng đưa ra phân tích chuyên sâu về xu hướng doanh thu của các thể loại game di động như đấu thẻ bài, MMORPG và chiến lược thời gian.
Theo báo cáo, vào năm 2022, công ty game mobile toàn cầu sẽ phải đối mặt với các công thức như vận tải, chi phí sinh hoạt và những thay đổi trong chính sách của IDFA, tăng trưởng so với cùng kỳ năm trước in hai quý đầu năm nay.
Trọng quý đầu tiên của năm 2021, doanh thu trò chơi di động kết hợp giữa App Store và Google Play đạt mức 22,6 tỷ đô la. Dữ liệu quý 1 năm nay (21,2 tỷ đô la) giảm khoảng 6%, nhưng vẫn cao hơn gần 20% so với quý 1 năm 2020. Trong quý 2 năm nay, doanh thu từ trò chơi di chuyển trên App Store và Google Play into khoảng 20,1 Tỷ USD, giảm 6,9% so với cùng kỳ năm.
Theo thống kê của SensorTower, trong tổng doanh thu của thị trường game di động toàn cầu nửa đầu năm 2022 (lưu ý không tính toán cửa hàng Android của bên thứ ba), doanh thu của các trò chơi tầm trung chiếm 60%. Trong trò chơi trường này, RPG là loại phụ có doanh thu tổng thể cao nhất, chiếm gần 50%; game chiến thuật đứng thứ hai, sử dụng khoảng 36% doanh thu.
Trong nửa đầu tổng doanh thu toàn cầu của trò chơi di động, doanh thu từ trò chơi thông thường chiếm 26%. Tuy nhiên, thú vị là các trò chơi di động bình thường chiếm 78% lượt tải xuống, trong khi lượt tải trò chơi tầm trung chỉ chiếm 14% tổng số lượt tải trò chơi di động toàn cầu.
Dự báo doanh thu trường trò chơi di động toàn cầu ra sao? Báo cáo chỉ ra rằng doanh thu thị trường dự kiến đạt 86 tỷ đô la Mỹ vào năm 2022, giảm 2,3% so với cùng kỳ năm. Trong khi vẫn phải xem các yếu tố kinh tế vĩ mô và giá trị chính sẽ ảnh hưởng như thế nào đến công ty trò chơi điện thoại di động. SensorTower dự kiến thị trường trò chơi di động toàn cầu sẽ trở lại quỹ đạo tăng trưởng vào năm 2023, tăng lên 117 tỷ đô la vào năm 2026 và trong vài năm tới. hàng đầu tăng tốc độ khoảng 5,6%.
Mặc dù thị trường game giảm doanh thu, nhưng trong năm 2022, doanh thu game di động trên App Store của Apple dự kiến đạt 53 tỷ USD. To so sánh, doanh thu trò chơi di chuyển của cửa hàng Google Play dự kiến đạt 3,3 tỷ đô la trong năm nay, giảm 8,3% so với cùng kỳ năm.
Châu Á, MMORPG field value system. SensorTower nhận thấy rất khó cho những trò chơi như vậy có chỗ đứng vững chắc tại thị trường châu Á trước đây. Khoảng 80% tổng doanh thu toàn cầu của game MMORPG di động trong nửa đầu năm 2022 sẽ đến từ các trường Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản.
Điều đáng chú ý là game MMORPG di động cũng đã bắt đầu tìm kiếm người chơi ở các trường khác. Trong nửa đầu năm nay, trong tổng số lượt tải game di động MMORPG trên toàn cầu, lượt tải xuống từ thị trường Mỹ chiếm gần 10% so với (5%), sự gia tăng là rõ ràng. SensorTower đã chỉ ra Diablo Immortal là trò chơi di động có sự bùng nổ tại Hoa Kỳ.
doanh thu trò chơi di động Thị trường Trò chơi trò chơi di động