Viện nghiên cứu Kadokawa ASCII đã phát hành Sách trắng về game Famitsu 2022, tóm tắt dữ liệu về trường trò chơi Nhật Bản.
This white list also parsing the newest school game xu hướng. Năm 2022, game thủ Nhật Bản đạt 55,35 triệu người. Quy mô trường chơi trò chơi điện tử tăng 6% so với năm năm. Từ khi dịch bệnh phát ra vào năm 2020, nó thúc đẩy sức mạnh tăng trưởng của nhu cầu kinh tế. Sách trắng cho biết: Điều này cho thấy nhu cầu về kinh tế dưới thời đại khi trò chơi đóng góp không nhỏ, là một “nhu cầu đặc biệt”.
Từ các khu vực, trò chơi vận động và PC ở Bắc Mỹ và châu Âu đã hỗ trợ sự phát triển của thị trường địa phương của hoa anh đào. Trong đó, quy mô thị trường châu Âu tăng 23% so với cùng kỳ năm ngoái và thị trường Bắc Mỹ tăng 10%; khu vực Đông Á (Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Hồng Kông) gần bằng năm đau. Nơi đây, vì thiếu linh kiện bán dẫn trên toàn cầu có ảnh hưởng đến sự biến thiên của phần cứng chơi game, hướng dẫn đến bảng điều khiển trò chơi bị đình trệ.
Sách trắng cho thấy công việc chơi game toàn cầu ngày nay càng hướng đến game di động và tính năng linh hoạt, và các game trên nền tảng game console, PC ở mức duy trì.
Quy mô của trường game nội địa Nhật Bản ghi nhận nhu cầu trò chơi năm 2020 tăng lên do dịch bệnh, được mở rộng gần 20% so với năm trước, nên không có bất kỳ hoạt động tiêu cực nào làm tốc độ tăng trưởng nhanh Before that.
Đồng thời, trò chơi số lượng được dự báo tăng lên vượt qua con số 55,35 triệu người. This is the first time as if the reference of the user is open wide from 5 đến 59 tuổi vào năm 2015, phá vỡ mốc 50 triệu. The big group is di động, đạt 42,31 triệu; tiếp theo là 27,87 triệu game thủ console; 16,01 triệu game thủ PC. Nói cách khác, hầu hết những người chơi ở đây đều là người dùng đa nền tảng. Ngoài ra còn có 2,69 triệu người chơi là chức năng của người dùng.
Điều đáng chú ý là lượng người dùng game di động giảm nhẹ so với năm trước, game người dùng PC tăng 4,8%, game người dùng đặc biệt PC tăng khoảng 20%. Ở bảng điều khiển trò chơi người dùng cạnh, báo cáo nhận xét Animal Crossing đã tăng gần 30% nhờ lượng bán khả năng, giúp doanh nghiệp tăng nhanh chóng.
Sách trắng về Game Famitsu 2022 còn bao gồm nội dung mới nhất dữ liệu và kết quả khảo sát bảng câu hỏi quy mô lớn về thị trường trò chơi nội địa Nhật Bản; to user group of the game di động phổ biến; hành vi tiêu điểm của trò chơi thủ công và hài lòng khảo sát mức độ. White Book has 386 page plus.
game thủ nhật bản game white book market update game