Nghiên cứu toàn cầu công ty có trụ sở tại Anh dự kiến CAGR tốc độ là 7,59%, chủ yếu làm game mobile thúc đẩy.
Technavio, công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu có trụ sở tại Anh, đã chia sẻ một bản báo cáo về các trường học chơi điện tử. Báo cáo bao gồm các tập tin chuyên sâu vào nền tảng nền tảng và phân phối theo địa chỉ.
Công ty bắt đầu bằng cách tuyên bố rằng ngành công nghiệp trò chơi được định nghĩa là một công ty con của ngành sản xuất giải trí. Mặc dù có lưu ý rằng ngành này sẽ được hưởng lợi từ các thành viên có thể học, nhận thức về lối sống, các gia đình có thu nhập và tăng doanh số trực tuyến, nhưng các sản phẩm giả mạo, các quy định chặt chẽ và các ngăn cản thương mại có thể cản trở sự phát triển.
Theo dự đoán, quy mô của trường chơi điện tử sẽ tăng 73,62 tỷ USD từ năm 2021 đến năm 2026. Technavio kỳ vọng thị trường sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR 7,59% trong giai đoạn dự báo. Nghiên cứu công ty được xác định rằng lực lượng tăng trưởng quan trọng nhất cho ngành là khả năng tiếp cận ngày càng tăng của điện thoại thông minh và internet. Với sự xuất hiện của điện thoại thông minh hướng đến hiệu suất và các tính năng như độ phân giải cao hơn và màn hình rộng hơn, chơi trò chơi trên di động đã trở thành một trải nghiệm phổ biến của trò chơi thủ công.
Báo cáo nói rằng Internet sẽ là một điểm quan trọng mở rộng bằng cách kết nối người dùng với nhiều người chơi và các trò chơi thông thường trực tuyến, điều này sẽ tiếp tục tăng trưởng trong vài năm tới. Thông tin về lực lượng tăng trưởng cũng dẫn đến dự đoán trò chơi trên thiết bị di động sẽ là đầu hàng của ngành.
APAC khu vực đã được xác định là khu vực đóng góp đáng giá nhất trong khoảng thời gian này, với tính toán 47% sự mở rộng của ngành đến từ khu vực này. Báo cáo của Technavio cung cấp thêm thông tin về thị trường tăng trưởng yếu tố, ước tính và đóng góp của thị trường trò chơi, dự báo xu hướng, tăng trưởng ngành trong khu vực, phân tích cạnh tranh và trường thử nghiệm .
“Thế hệ trẻ hơn cho sự khác biệt đáng chú ý so với hệ thống cũ khi nói đến tương tác với trò chơi. Họ không chỉ đầu tư nhiều thời gian giải trí hơn mà còn có nhiều khả năng nạp tiền vào các trò chơi và tham gia vào các trò chơi theo nhiều cách khác nhau ngoài công việc. Trò chơi chơi game đã trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của người trẻ vì nhiều lý do khác nhau ”- chuyên gia nhận định.
ngành trò chơi game 2026 tăng trưởng ngành trò chơi