Assassin’s Creed quay trở lại lối chơi cũ cũng có thể là một sai sót? | SharingFunVN – Game Offline / Game PC

Rate this post

Assassin’s Creed Mirage sẽ quay trở lại lối chơi cũ khi loại bỏ nhiều tính năng mới nhất của loạt trò chơi, có thể gây ra những sai sót.

Assassin's Creed

Trong khi có rất nhiều game thủ muốn nó trở lại những gì họ tin là những tháng năm vinh quang của series, thì có những bước tiến mà Ubisoft đã đạt được là quá tốt để bị loại bỏ hoàn toàn.

Di sản của Assassin’s Creed rất phong phú với cách nói chuyện lịch sử, các bối cảnh được tái tạo tuyệt vời và các cuộc chiến đấu với những kẻ thù không hề dễ dàng. Nó đã thừa kế tinh hoa của Prince of Persia vào năm 2007 và không bao giờ nhìn lại quá khứ mà chỉ phát triển với nhiều lối chơi mới hơn. Sau 15 năm kể từ phần đầu tiên của trò chơi lên kệ, series có sự xuất hiện như chuẩn bị để thiết kế lại lối chơi một lần nữa. Mirage là phần tiếp theo trong loạt game do Ubisoft phát triển, và có vẻ ngoài như thương hiệu đang quay trở lại lối chơi trước Assassin’s Creed Origins. Đây là một nỗ lực để “trở lại các cơ sở” với việc nhấn mạnh hơn vào hệ thống phát triển dựa trên nhân vật dựa trên cấp độ và RPG yếu tố.

Tuy nhiên, có một lượng lớn người hâm mộ mới đến với series Assassin’s Creed được lôi cuốn bởi lối chơi mở rộng hơn của nó. Assassin’s Creed Valhalla là một bước đi đúng đắn để thử và làm hài lòng cả những người hâm mộ mới và những game thủ cũ, nhưng nó đã thất bại trong việc cố gắng phục vụ tất cả mọi người. Thương hiệu rõ ràng là trong sự thay đổi trạng thái, nhưng trong khi có rất nhiều game thủ muốn nó trở lại những gì họ tin là những chuỗi ngày vinh quang, thì có những bước tiến mà Ubisoft đã đạt được là quá tốt. bị bỏ rơi hoàn toàn.

Các phần game Assassin’s Creed mới tận dụng điểm mạnh của Ubisoft

Assassin's Creed

Quay trở lại lối chơi mà series đã có trước năm 2017 sẽ cho phép Ubisoft chỉnh sửa các bối cảnh một cách cẩn thận, nhưng không bao giờ ở cùng quy mô lớn với các phần sau.

Ubisoft không thiếu các tựa game thế giới mở, và trong khi Watch Dogs, Ghost Recon và Immortals Fenyx Rising đều có những điểm riêng biệt, thế giới của Assassin’s Creed có thể được biết đến nhiều nhất. Tái tạo các thành phố như Athens, Alexandria và London với đủ độ chính xác về lịch sử trong khi kết hợp với thú vị và khám phá là điều mà Assassin’s Creed đã dễ dàng đạt được. Watch Dogs 2 tạo ra một sự kiện tiếp cận chính xác về San Francisco hiện đại, nhưng công việc sáng tạo cần thiết để thiết lập một trò chơi mới trong một khoảng thời gian lịch sử có thể được ấn tượng hơn.

Quay trở lại lối chơi mà series đã có trước năm 2017 sẽ cho phép Ubisoft chỉnh sửa các bối cảnh một cách cẩn thận, nhưng không bao giờ ở cùng quy mô lớn với các phần sau. London được giới thiệu trong Assassin’s Creed Syndicate rất ấn tượng, nhưng thiếu phạm vi rộng như Hy Lạp trong Assassin’s Creed Odyssey năm 2018, do đó nó cũng tạo ra cảm giác hạn chế hơn. Ubisoft có khả năng những câu chuyện chất lượng, nhưng quan trọng hơn là họ có khả năng đưa câu chuyện đó vào một thế giới lớn thu hút.

“Trở lại những cơ bản” có thể phá hủy yếu tố phiêu lưu của Assassin’s Creed

Assassin's Creed quay trở lại lối chơi cũ cũng có thể là một sai sót?

The big environment from the remote will be a water go “go ngược đám đông” trong hệ thống trò chơi hiện tại.

Quy mô của Ai Cập Ptolemaic, Hy Lạp cổ đại và nước Anh thời kỳ đen tối đến cho người chơi cơ hội bước ra khỏi cốt truyện và lạc vào thế giới của họ. Các trò chơi mới nhất đều có sự hoàn thành giúp trò chơi thủ công quên đi thế giới thực và mang đến cho người chơi cơ hội để tạo nên trải nghiệm của chính mình, điều mà một số trò chơi thủ công cho rằng đó là điều tốt nhất của line game current. Assassin’s Creed Origins đã làm rất nhiều điều đúng đắn, và trong khi Bayek không được tôn sùng như Ezio, anh ta tồn tại trong một trò chơi chú trọng nhiều hơn vào việc khám phá người chơi là tập trung quá nhiều. cốt truyện.

Assassin’s Creed hiện đang làm mọi thứ để phù hợp với công thức thế giới mở đầu xuất hiện ngày càng nhiều trong lĩnh vực game AAA, việc tránh xa môi trường rộng sẽ là một nước đi “đảo ngược đám đông” trong trò chơi hiện đại at. Tìm kiếm niềm vui trong tất cả các ngóc ngách của game là những gì mà mọi game thủ mong đợi ở bất kỳ tựa game thế giới mở nào vào năm 2022 mặc dù quy mô của chúng ta thế nào, và Assassin’s Creed đã được dẫn đầu trong ngành học Work vượt biên giới quy mô thế giới. “Quay lại những điều cơ bản” có thể là một sự mạo hiểm hơn những gì Ubisoft có thể nhận được.

Các phần game Assassin’s Creed mới đều tuyệt đẹp trên thông thường

Assassin's Creed quay trở lại lối chơi cũ cũng có thể là một sai sót?

Quy mô của mỗi thế giới mở trong trò chơi Assassin’s Creed gần đây cho phép người chơi nhiều thứ hơn ngoài cốt truyện chính.

Mặc dù phải vật lộn để đạt được đỉnh cao của các trò chơi thế giới mở như The Witcher 3: Wild Hunt và Horizon Zero Dawn, tần suất xuất hiện các trò chơi Assassin’s Creed chất lượng cao phải nói là không có gì đáng chê bai . Cả Assassin’s Creed Origins và Odyssey đều được phát hành trong vòng 12 tháng chỉ nhau và mang đến những cảnh quan rực rỡ, có khác nhau cấu trúc theo vị trí của họ. Mỗi tựa game Assassin’s Creed là một trò chơi hoàn toàn để chơi trong lúc chờ đợi hàng năm trời những tựa game khác trong thể loại RPG thế giới mở đang được phát triển.

Quy mô của mỗi thế giới mở trong trò chơi Assassin’s Creed gần đây cho phép người chơi nhiều thứ hơn ngoài cốt truyện chính. Assassin’s Creed Origins có quy mô lớn, đa dạng và nhiều nội dung để trả lời người hâm mộ, và những người kế nhiệm sau đó cũng vậy. Assassin’s Creed đã thay đổi từ một cuộc trò chuyện ngắn, thú vị xuyên suốt lịch sử thế giới trở thành một khung cảnh hùng vĩ, có thể mất hàng tháng trời mới được thấy. Tuổi thọ một tựa game rất quan trọng vào năm 2022 và bỏ công thức của các trò chơi mới nhất trong loạt game sẽ làm giảm giá trị thời gian cần thiết để có thể thỏa mãn người hâm mộ.

Đề tài trao đổi người chơi của Assassin’s Creed sẽ càng trầm trọng

Assassin's Creed quay trở lại lối chơi cũ cũng có thể là một sai sót?

Cố gắng lấy lại kỳ diệu của các trò chơi Assassin’s Creed trước chắc chắn sẽ xóa sạch nhiều quá trình kỹ thuật và sự việc mới có trong nhiều năm qua, và đây có thể là một sai sót lớn nếu loại bỏ các triết lý của series trong sự cố gắng khôi phục lại cũ hình thức.

Bằng cách chuyển sang công thức RPG thế giới mở và phát triển nhân vật thông qua chiến lợi phẩm vào năm 2017, Ubisoft đã tạo ra sự nứt vỡ trong lòng người hâm mộ. Những người chơi cảm thấy thoải mái với bộ ba phần trò chơi của Ezio đã lo lắng với sự khác biệt rõ ràng ràng buộc mà cuộc điều hành của Kassandra mang lại, nhưng những người hâm mộ trò chơi mới nhất cũng có thể không có hứng thú with the root of series trở lại gốc khi Assassin’s Creed Mirage phát hành.

Cố gắng lấy lại kỳ diệu của các trò chơi Assassin’s Creed trước chắc chắn sẽ xóa sạch nhiều quá trình kỹ thuật và sự việc mới có trong nhiều năm qua, và đây có thể là một sai sót lớn nếu loại bỏ các triết lý của series trong sự cố gắng khôi phục lại cũ hình thức. Những người hâm mộ mới cũng quan trọng không kém đối với sự thành công của loạt trò chơi và cô lập họ sẽ là không khôn ngoan. Sau cùng Ubisoft sẽ phải đưa ra những quyết định thông minh nhất có thể để làm hài lòng tất cả mọi người.

Xem thêm: Assassin’s Creed Mirage rỉ rỉ những hình ảnh đầu tiên cùng nhiều chi tiết mới

Assassin’s Creed Ubisoft

Related posts

Leave a Comment