Prey (2017) là một trò chơi rất hay, thực tế là một trong những trò chơi yêu thích của tôi từ năm đó. Tuy nhiên, tên của nó luôn có vẻ ngoài… lạ. Nó không có mối liên hệ nào với Prey năm 2006 hoặc phần tiếp theo chưa được phát hành của nó. Bây giờ, trong một cuộc phỏng vấn mới, đạo diễn của trò chơi đã giải thích cách anh ta và đội bị Bethesda buộc phải sử dụng cái tên đó và anh ta cảm thấy “ghê tởm” như thế nào khi sử dụng nó. Anh ấy tin rằng cái tên đó là một quyết định của thị trường tồi và có thể khiến một trò chơi thất bại.
Colantonio là người sáng lập Arkane Studios, đồng thời là nhà văn của đạo diễn sau bộ phim nhập vai hay nhất năm 2017, Prey. Lấy bối cảnh trên một kho vũ trụ vô chủ chứa đầy những người bên ngoài hành tinh có khả năng biến hình, game bắn súng góc nhìn thứ nhất kết hợp các câu đố, khám phá và tường thuật lại với nhau thành một tuyệt đẹp that only remove the complete in some time through. Mặc dù nó là một trò chơi tuyệt vời (với cả DLC tuyệt vời), nó không có điểm chung nào với Prey năm 2006, có liên quan đến địa chỉ Mỹ và được phát triển bởi Human Head Studios.
Colantonio rời Arkane ngay sau khi Prey 2017 được phát hành và kể từ đó anh ấy có đề cập đến việc anh ấy không muốn sử dụng danh hiệu Prey cho trò chơi của Arkane. Và bây giờ, khi xuất hiện trên podcast Máy tính xách tay của AIAS Game Maker, anh ấy đã tiết lộ nhiều chi tiết hơn về tình yêu và sự thất vọng của anh ấy với cái tên mà anh ấy tuyên bố bị ràng buộc vào Trường quay, nói rằng anh ấy “mâu thuẫn” với Bethesda.
Read more: E-mail bị rỉ sét gợi ý cho những người chơi bị Bethesda lừa dối về tội phạm lừa dối
“Tôi không muốn gọi trò chơi này là Con lừa. Và tôi phải nói rằng dù sao tôi cũng muốn như vậy trước các nhà báo, ”anh nói với AIAS trong podcast. “Tôi nói dối… Thật tệ khi ủng hộ một tin nhắn mà tôi không muốn”.
G / O Media can be got hoa hồng
No to 90%
Balo giảm giá mùa hè của Humble Bundle
Trò chơi và LưuTin tốt cho những người chơi PC bên ngoài đang tìm cách tiết kiệm tiền và thêm nhiều trò chơi vào công việc tồn đọng của bạn mà cuối cùng bạn sẽ nhận được. Humble Bundle đã bắt đầu chương trình làm đẹp mùa hè, trong đó bạn có thể tiết kiệm đến 90% khi mua trò chơi.
Colantonio Continue, nói rằng không chỉ anh ấy cảm thấy như vậy mà anh ấy tuyên bố rằng nhiều người khác ở Arkane cũng cảm thấy như vậy. Và trong khi anh ấy “biết ơn” rằng một công ty đã cho anh ấy phương tiện và thời gian để tạo ra một trò chơi và “tin tưởng” anh ấy sẽ tạo ra thứ gì đó giống như Con mồi, anh ấy vẫn thất vọng because this name.
Colantonio nói: “Trò chơi của chúng tôi, tôi không liên quan gì đến Prey. “Có một chút khía cạnh nghệ thuật / sáng tạo ra trong phạm vi khi bạn nói [an] nghệ sĩ ‘Bạn có biết trò chơi của bạn không? Nó sẽ được gọi là Con mồi. ‘Và bạn nói,’ Tôi không nghĩ rằng điều đó nên xảy ra. Tôi nghĩ đó là một sai sót. ‘”
Colantonio sau đó nói rằng anh ấy tin rằng nó gọi nó là Con mồi là một “sai lầm bán hàng” vì lựa chọn cái tên đó “phản tác dụng” vì người hâm mộ Con mồi không hài lòng và những người không thích Con mồi ban đầu, không liên quan thậm chí không “tìm kiếm [the] trò chơi. ”
Đối với Prey ban đầu và đội đứng sau trò chơi đó, Colantonio cảm thấy tệ khi họ sử dụng tên và IP đó, cảm giác như đó là một “cú đá vào mặt” đối với các nhà phát triển sau Prey của năm 2006. Colantonio nói: “Tôi muốn xin lỗi họ rất nhiều lần. “Tôi thực sự không có cơ hội vì tôi không thực sự biết những người đó. Chúng tôi không bao giờ có ý định ‘đánh dấu IP của họ’ và biến nó thành của chúng tôi. Nó thô thiển và đó không phải là điều tôi muốn làm ”.
Theo cựu giám đốc Arkane, tình trạng này với Prey và cách Bethesda ràng buộc phải có tên trong đội là quản lý lớn khiến anh ấy rời studio vào năm 2017. Kể từ đó, anh ấy tiếp tục thành lập một đội mới, WolfEye Studios , mới được phát hành. Unknown West.
Đây không phải là Colantonio lần đầu tiên nói về các vấn đề của anh ấy với Bethesda thay vì Prey. Week before, anh ấy đã nói chuyện với MinnMax và giải thích rằng anh ấy “mắc nợ” khi Bethesda buộc đội sử dụng cái tên này. Và trước đó, anh ấy còn lấy lại sự lựa chọn nằm ngoài tầm tay của anh ấy và hãng phim.
Giờ đây, mục tiêu của anh ấy với studio mới của mình là làm những điều khác biệt so với công việc họ được thực hiện trong hệ thống xuất bản của công ty hơn mà anh ấy đã tham gia lâu dài và để “độc lập thực sự Trong khi tạo ra các trò chơi nhỏ hơn mà không bị áp lực của đa -tập đoàn đô la hơi dài cổ.