Dragon Age là một loạt phim nhập vai giả tưởng vô cùng nổi tiếng đã tạo ra một số mục chính, trò chơi phụ, tiểu thuyết, truyện tranh, trò chơi trên bàn, phim hoạt hình và một loạt web. Tuy nhiên, đầu mục nhập trong sê-ri tương tự: Nguồn gốc là một trò chơi của một người chơi với câu chuyện chiến dịch như được đưa ra hầu hết mọi người đến một nơi nào đó trong khoảng 40 giờ. Chắc chắn, có các chủng tộc và các lớp học khác nhau để lựa chọn, các con đường tường thuật khác nhau để đi xuống, tất cả đều có thể khuyến khích những người thực sự sử dụng game nhập vai giả tưởng của BioWare để chơi qua nó nhiều lần, có thể kéo dài 200 giờ hoặc lâu hơn thời gian chơi trước khi họ cảm thấy thích thú họ đã trải nghiệm mọi thứ mà vương quốc Thedas cung cấp. Chưa hết, tôi đã tích lũy được 1.167 giờ trong trò chơi. Đây là câu chuyện của tôi.
Thành thật mà nói, trước đây tôi chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ dành hơn 1.000 giờ cho Dragon Age: Origins có thể là bất thường. Nhưng sau đó, Kotaku EIC Patricia Hernandez đã yêu cầu các nhà văn phỏng vấn những người “chơi ít nhất một lần một trò chơi”. Cô ấy viết trên Slack, “về mặt lý thuyết, nó có thể là 5.000, 1.000. Điều mà không có một người bình thường nào có được, nhưng có một số người chắc chắn được làm. ”
Tôi biểu dương vào hai bàn tay và rên rỉ. Tôi. Cô ấy đang gián tiếp nói về tôi, nhà văn tích lũy 1.167 giờ trong Dragon Age: Origins trên Steam. Khi tôi thú nhận ghi tên trò chơi của mình với sếp, cô ấy rất tự nhiên. “Làm sao?” cô ấy hỏi.
“Nghe này,” tôi lắp bắp. “Tôi có rất nhiều nhân vật. Đôi khi họ đưa ra những lựa chọn khác nhau ”.
G / O Media can be got hoa hồng
giảm giá 15
Chuột chơi game không dây siêu tốc Razer Viper V2
Chơi game chuyên nghiệpCảm biến quang học 30k chuyên nghiệp lấy nét cho độ chính xác không thực tế, chỉ 59g, gây áp lực rất ít đến cổ tay của bạn và cho phép thời gian phản hồi nhanh hơn và các phiên bản dài hơn, có công tắc kéo dài 90 milimet, has no connection is not wire nhanh tới mức phi lý và ghim thời lượng lên đến 80 giờ.
Chắc chắn tôi không phải là người duy nhất đã đăng nhập hơn một thời gian dài trên PC, không đáng kể thời gian định lượng mà tôi đã dành cho phiên bản Xbox 360? Tôi bắt đầu hỏi xung quanh.
Ash Parrish, cựu blogger Thời đại Rồng tại Kotaku, tích lũy được khoảng 120 giờ. “Bạn ơi, tôi rất kính trọng bạn. Đó là những giờ chơi trò chơi trực tiếp. Làm thế nào trên trái đất? “
Trong khi đó, nhà văn Claire Jackson hiện tại Kotaku đã cố gắng chịu khó ra khỏi tế bào. Đã thử. “Giống như 48 ngày của Dragon Age không dừng lại?” cô ấy đã viết trong Slack. “Tôi nghĩ rằng thực sự là một thành tựu.”
Đồng nghiệp của tôi, Zack Zweizen, phải đặt chân xuống khi tôi hạ bệ tôi chơi Dragon Age: Origins ở mức bình thường. “Tôi…. will not said that. ”
Bí quyết để chơi lại game nhập vai được giới hạn bình quân đánh giá cao của BioWare là hoàn toàn không hài lòng với nó.
Câu hỏi vẫn còn. Làm thế quái nào mà tôi chơi trò chơi trong 1.167 giờ, theo HowLongToBeat, toàn bộ một lần chạy hoàn chỉnh chỉ mất 87 giờ? Để viết blog này, tôi đã mở trò chơi Dragon Age của mình và bắt đầu tìm hiểu các tệp tin lưu trữ khác nhau của mình. Ngoại trừ có một vấn đề. Tôi chủ yếu chơi trò chơi trên máy tính xách tay cũ của tôi (RIP 2015-2020) và tôi là một Luddite chưa phát hiện ra các bản sao lưu đám mây Steam. Vì vậy, tôi không có bất kỳ ảnh chụp màn hình nào trong các trò chơi từ cuộc phiêu lưu của mình để bạn xem.
TUY NHIÊN, người ta không chơi hơn một thời gian mà Dragon Age: Origins không phát triển một bộ nhớ tốt về trò chơi. Đây là cách tôi mắc kẹt trong Thedas trong một thời gian dài. Bí mật là Dragon Age: Origins có thể và nên chơi giống như Skyrim: với một số lượng lớn các bản mod thay đổi hoàn toàn trải nghiệm của bạn về trò chơi. Bạn làm nhiệm vụ để tiêu diệt con rồng bị hỏng không nhất thiết phải là một đơn vị chơi chiến dịch có đường sắt. Nó có thể là bất cứ điều gì bạn muốn, trong lý do.
Bí quyết để chơi lại game nhập vai được giới hạn bình quân đánh giá cao của BioWare là hoàn toàn không hài lòng với nó. Sự thật, tôi đã bỏ game vài năm trước khi trở lại và quyết định cho nó cơ hội thứ hai. Hệ thống chiến đấu quá mờ và tôi đã có những JRPG trông đẹp hơn nhiều trong các trò chơi tồn đọng của mình. Có lẽ bực bội hơn là tôi không thể nhìn thấy chính mình trong trò chơi. Nếu bạn là người da trắng và là người chuyển giới, thì Tuổi Rồng sẽ luôn có một vị trí dành riêng cho bạn. Nếu không, có thể gặp khó khăn. Inquisition, trò chơi Dragon Age gần đây nhất, không thấy đủ bao hàm đối với tôi khi được phát hành vào năm 2014, nhưng tính năng đại diện tốt thậm chí còn thiếu trong tiền thân của loạt phim năm 2009. Không có cách nào để làm được. tôi có thể làm cho nhân vật chính giống như người châu Á, giống như tôi. Bạn muốn chơi như một nhị phân nhân vật? Quên nó đi. Bạn cũng không thể kết hôn với Morrigan khi đóng vai phụ nữ, đó là một sự giám sát có nghĩa là Miranda Lawson dị tính.
Tôi đã tải trò chơi của tôi với một số biến thể phổ biến nhất. Tôi không thích những người chọn kiểu tóc kiểu Châu Âu, vì tôi đã tải xuống một số kiểu dài hơn dành cho nam giới. Vào vai một kẻ không lừa đảo (hoặc một kẻ giả mạo cấp thấp), tôi cảm thấy thất vọng khi bị khóa trong những rương kho báu cao hơn. Vì vậy, tôi đã cài đặt một mod “lockbash” cho phép tôi mở bất kỳ ổ khóa nào. Nếu tôi muốn có một bữa tiệc đầy đủ bốn người, thì tôi phải để người bạn đồng hành là chú chó trung thành của mình ở nhà. “Extra Dog Slot” cho phép tôi đưa anh ta đi cùng trong cuộc phiêu lưu với tư cách là người hồi sinh. Nếu tôi không thể làm điều đó, tôi đã bỏ rơi anh ta ở trại cho những người nói nhiều hơn. Đến chiến dịch cuối cùng của tôi, anh ấy thực sự cảm thấy như một gia đình.
Tôi thấy mình đang giữ những thanh kiếm, bảo vệ quyền lợi và đồ trang sức dưới giá trị một câu chuyện về nhân vật của tôi đã ở.
Bây giờ, điều này không có nghĩa là vani phiên bản của Origins là… vani. Lý do duy nhất mà tôi quan tâm đến việc mod Dragon Age trong hàng giờ là vì trò chơi đầu tiên rất gợi liên tưởng. Cách trò chuyện luôn khiến tôi cảm thấy Thedas có nhiều thứ hơn những gì tôi thấy trên màn hình ảnh. Tôi khao khát theo đuổi việc bổ sung thông tin qua các sách nghệ thuật, tiểu thuyết chính thức, các cuộc phỏng vấn nhà phát triển và các phần tiếp theo. This phần xây dựng thế giới chỉ làm cho tôi quyết tâm hơn trong Thedas phiên bản mở rộng của mình.
Đối với tôi, những bản mod thay đổi trò chơi nhiều nhất không phải là những bản mod có tác động sâu rộng đến câu chuyện hay cơ chế, mà là những bản mod chỉ đơn giản là cho phép tôi thay thế kết cấu áo chung Chung nhạt nhẽo bằng những thứ phù hợp với truyền thuyết. This small change is change. Thấy chưa, tôi thích nhập vai nhiều tên khó, nhưng những người bạn đồng hành quan trọng nhất của BioWare có xu hướng hợp với thiện chí. Nhưng ngay cả khi bạn không đồng ý với bạn bè của mình về đạo đức của việc phá hủy hàng loạt, bạn vẫn nên ở cùng một đội khi giải cứu thế giới. Alistair cựu templar nhìn thấy và nhân vật chính của tôi đều mặc áo khoác ngoài của phe Grey Warden đã giúp tôi quan tâm đến anh ta như một người đồng đội, ngay cả khi pháp sư đầu đàn của tôi muốn khiến anh ta phát điên.
Và tất cả các bên ngoài liên kết giữa các bên của tôi, công việc có kết cấu chỉnh sửa cho các loại vũ khí và áo đặc biệt khiến chúng tôi cảm thấy đặc biệt hơn. Trước đây, những người làm công việc cảm ứng với những con nhện không ngừng hoạt động hoặc những con quỷ có trí tuệ chỉ vì một món đồ chung có màu sắc hơi khác là một sự thất vọng lớn. Tôi muốn chiến đấu lợi nhuận để đặc biệt cảm nhận, thay vì được sử dụng một lần. Một số thứ giúp tôi vượt qua một số trận chiến tàn khốc nhất về mặt cảm xúc trong trò chơi và tôi muốn có thể phân biệt chúng trong giá đỡ áo khoác đã được sửa đổi của mình. Tôi thấy mình đang giữ những thanh kiếm, bảo vệ quyền lợi và đồ trang sức dưới giá trị một câu chuyện về nhân vật của tôi đã ở.
Bộ sưu tập mod của tôi ngày càng tăng, và số lượt chơi mà tôi cũng được tăng theo.
Tôi đã thêm vào, cắt và thiết lập trò chơi Nguồn gốc như một khu vườn cá nhân. Khi tôi tìm kiếm trang web của Nexus Mods, cuối cùng tôi sẽ thêm các mod khác, tự cho mình để mua một quán rượu từ một tên tuổi và tặng nó sức mạnh cho nữ chủ nhân mà thường xuyên chịu trách nhiệm. Vào game, bạn có thể chọn cho một nhân vật nam ngủ với phù thủy Morrigan để sinh ra một cuối cùng của thánh thần. Nghi thức này ma thuật em bé là cách duy nhất để bạn có thể giết hết trùm mà không chết trong quá trình này, và bạn không thể thực hiện nó với một nữ nhân vật. Vì vậy, bạn có thể sẽ rơi vào tình yêu mà bạn yêu thích. Chà, mod có thể giúp bạn điều đó!
Sẽ không có vấn đề gì nếu cuối cùng tôi không tận dụng cơ hội mà một bản mod tôi đã cài đặt cung cấp, nếu cuối cùng tôi vẫn ép Alistair có con với người mà anh ta không thích, hoặc nếu một số nhân vật của tôi vẫn còn độc ác. Bây giờ họ đã có cơ hội để trở thành tế bào – vấn đề là, đây là một thế giới mà tôi có quyền chọn nếu tôi chọn. Trong một trò chơi tường thuật dựa trên sự lựa chọn, quyết định mà chúng tôi không chọn cũng có thể quan trọng như con đường mà chúng tôi cuối cùng đã chọn. Tôi đã điều chỉnh và điều chỉnh cho đến khi tôi có Thedas phiên bản hay nhất: Một phiên bản đẹp nhất, đồng tính và phù hợp với truyền thuyết – với tầm nhìn của tôi về thế giới của Nguồn gốc – càng tốt.
Bộ sưu tập mod của tôi ngày càng tăng, và số lượt chơi mà tôi cũng được tăng theo. Tôi có toàn bộ tiểu sử và sự kiện bên ngoài màn hình làm chính trí tưởng tượng của tôi nằm trong bộ não của tôi, những câu chuyện đã thay đổi ý nghĩa của bề mặt câu chuyện. Yêu tinh thành phố tôi ghét người cố vấn hiệp sĩ Duncan của cô ấy vì đã cố gắng giết cô ấy bằng một nghi lễ nhập môn, nhưng vẫn hoàn thành nhiệm vụ tưởng nhớ vì tôn trọng chứng nhận quân sự của cô ấy. Yêu tinh du mục của tôi cảm xúc vì gia tộc bị đàn áp bởi anh ta đã chọn chung sống hòa bình để thống trị những vùng đất mà anh ta thấy đúng là của họ. Mặc dù chơi trò chơi Nữ hoàng Anora là một tấm lót mô hình Machiavellian, người chỉ quan tâm đến ngai vàng, quý tộc của tôi đã yêu điên cuồng người phối ngẫu nhiên khi còn nhỏ. Cuộc hôn nhân của họ, theo suy nghĩ của tôi, được thúc đẩy bởi tình cảm hơn là chính trị. Hầu hết người chơi có thể nhớ đến pháp lý không thành công. Trong suốt nhiều năm, pháp luật của tôi coi anh ta là trò cười và ghi tội ác của họ vào anh ta một cách tàn nhẫn. Cuối cùng khi Jowan phản bội bạn bè của mình, nhân vật của tôi lần đầu tiên trong đời cảm thấy tôn trọng anh ấy. À, tuổi trẻ.
Ngay cả mối quan hệ của các nhân vật của tôi với bạn bè và sở thích tình yêu của họ đôi khi sẽ diễn ra theo một quỹ hoàn toàn khác tùy thuộc vào thứ tự mà tôi theo đuổi các nhiệm vụ chính. Đôi khi, nhân vật của tôi có một trạng thái lành mạnh với những người dựa vào họ. Những lần khác, một cuộc chạm trán đặc biệt đáng sợ với một con quỷ hoặc một sự xác nhận đáng sợ sẽ khiến họ phản ứng theo cách phản ứng hơn. Yêu tinh Dalish của tôi hoàn toàn sẽ không được đưa ra quyết định. Và đó chỉ là cuộc sống, bạn có biết không? BioWare viết những nhân vật chính dũng cảm. Tôi viết những cái đáng sợ. Đôi khi, họ đưa ra những quyết định đúng đắn dù họ cảm thấy kinh khủng đến mức nào. Những lần khác, họ không. Họ chỉ là những người con và họ không biết rằng họ là người hùng trong câu chuyện của chính họ.
Những câu chuyện hay nhất không phải là những câu chuyện mà các nhà thiết kế đã cố gắng cho tôi ăn. Chúng tôi là những quyền sống thứ hai trong não tôi. Đôi khi tôi viết ra những câu chuyện mà tôi muốn kể. Khác, tôi sử dụng Nguồn gốc làm phương tiện tường thuật của mình. Tôi biết câu chuyện sẽ kết thúc như thế nào: Với sự thất bại của một con rồng xấu lớn. Nhưng trước đó, có hàng ngàn câu chuyện trần tục để kể.