The Last of Us Part I ra mắt trong sự hoài nghi của nhiều người vì họ không biết Con chó nghịch ngợm sẽ làm thế nào để tạo ra một tựa game, thuộc hàng siêu phẩm hay hơn, đáng mua hơn không? And Data Studio have to public, hãy cùng SharingFunVN tìm hiểu thông tin về các bài viết sau.
Về cốt truyện The Last of Us Part I vẫn giữ nguyên 99% mạch truyện so với bản gốc đông thời để người chơi có thể hiểu rõ nhất thế giới trong game Phần 1 vẫn bao gồm cả gói DLC Left Behind. Nói thật tôi đã có một chút gì đó hy vọng rằng Con chó nghịch ngợm sẽ thay đổi nhiều hơn về hướng dẫn truyện giống như thay vì để người chơi chọn hai phần riêng của truyện, studio có thể ghép chúng thành một và thay đổi một Phần đầu chút diễn viên sẽ khiến chúng ta có thêm trải nghiệm mới mẻ hơn. Còn lại, chúng ta có thể thâm nhập DLC vào một hồi tưởng đoạn. Có vẻ như Naughty Dog muốn bản game này có điểm nhất là bao gồm tất cả các gói DLC để làm game thủ có cảm giác mua được món hời nhiều hơn.
Dù cốt truyện rất hay nhưng tôi chắc chắn rất nhiều game thủ đặc biệt là bạn độc giả của SharingFunVN quan tâm đến sự thay đổi về mặt đồ họa của The Last of Us Part I because Naughty Dog đã tuyên bố rằng họ sẽ làm lại mọi thứ từ đầu từ mô hình, môi trường đến thâm nhập vào nhiều tính năng mới cho trò chơi. Studio này đã có lời hứa của mình thay vì chỉ cần bổ sung hai chế độ hình ảnh Native 4k với 30fps và Dynamic 4k với 60fps, họ đã biến tựa game này thành một số tựa game đẹp nhất, chi tiết trên PS5 hiện tại. Các khu rừng giờ đây đóng giày hơn rất nhiều, những vật thể mà bạn có thể tương tác, phá hủy cũng được phong phú hơn và cuối cùng hiệu ứng phản chiếu (màn hình mà chúng ta đi trên mặt nước) chân thật hơn rất nhiều many so với Remaster phiên bản trước đây.
Không có thay đổi về môi trường mà mô hình nhân vật cũng được làm lại ít nhiều để phù hợp với hoàn cảnh trong game dễ thấy nhất là quần áo của Joel hay mô hình nhân vật Tess cũng được làm để đi theo người già hơn. Trước khi ra mắt Naughty Dog cũng từng hé lộ rằng họ sẽ sử dụng một nghệ thuật ghi mặt nhân vật mới giúp biểu cảm của các nhân vật sẽ sát với các diễn viên ngoài đời chính vì thế chúng ta sẽ có cảm xúc như mình đang xem một bộ phim hơn là chơi một tựa game tài nguyên thế. Tuy nhiên, có một điều khó hiểu mà tôi cảm thấy vô cùng khó hiểu tại sao Naughty Dog Họ không tích hợp thêm Ray Tracing vào trò chơi? This main is a in the best point of the PS5, it also will help for many frames in The Last of Us Part I should be better. Chính vì sự thiếu sót này mà rất nhiều người cho rằng Phần cuối cùng của chúng ta Tôi không xứng đáng là một trò chơi Làm lại mà chỉ là phiên bản Remaster của một trò chơi Remaster mà thôi.
Gameplay của The Last of Us Phần I không có quá nhiều sự thay đổi làm nhà sản xuất chọn hướng đi an toàn để giữ lại thiết kế của các màn chơi và thay đổi mô hình thôi, nhiều lúc các game thủ sẽ nhớ những màn hình chơi với nhiều ngõ ngách để khám phá phần 2. Ngoài ra Phần 1 cũng thiếu nhiều cơ chế từng được giới thiệu ở phần 2 như né tránh, cơ sở bò,…. This can also be hard to be because if if add the Basisation into, the screen in the part 1 Trở thành dễ dàng hơn bao giờ hết. Một điểm sáng trong lối chơi của The Last of Us Phần I đó là AI của kẻ thù cũng được nâng cấp để chúng ta trở thành, thông minh hơn không còn tình trạng lao động thành hàng đợi người chơi Shotgun như trong điều kiện cũ phiên bản phần nào của trò chơi trở nên chống đỡ, căng thẳng hơn và ta phải tập trung vào trò chơi hơn.
The Last of Us Part I can be see as a in the game Remake is being good best, Naughty Dog are also don’t phụ lòng người hâm mộ hâm mộ khi biến một tựa game cũ kỹ thành một thứ gì đó mới mẻ nhưng vẫn duy trì được độ hấp dẫn của gốc phiên bản nhưng trở thành vô ngại của game thủ trong game tận cùng của trò chơi mới chính là mức giá 70 $ mà trò chơi đang mang trên mình, nếu tôi được đề xuất thì bạn có thể chờ đợi các thời điểm khuyến mãi để trò chơi có giá tốt hơn.
Cuối cùng của chúng ta: Phần I