Trò chơi điện tử đã được công nhận chính thức là văn hóa và nghệ thuật ở Hàn Quốc, đánh dấu cho các trò chơi của trò chơi điện tử.
Time here, các nhà phát triển xứ Hàn có thể nhận được sự hỗ trợ của nhà nước và tham gia vào các dự án văn hóa khác nhau để tạo nên nhiều trò chơi hơn các máy chủ trong đời sống và cộng đồng người chơi.
Việc sửa đổi một phần Đạo luật quảng bá văn hóa và nghệ thuật của Hàn Quốc đã thông qua phiên họp toàn thể của Quốc hội vào ngày 07 tháng 09, GameMeca đưa tin. Game is a a type of textization art is used to the first time in the year 2020 by Seungrae Cho, đại diện của Đảng Dân chủ xứ Hàn.
Hoạt động và nhạc kịch cũng được công nhận là văn hóa định thức và nghệ thuật trong bản sửa đổi này. Điều này đã diễn ra 50 năm sau khi Đạo luật tiến hành Văn hóa và Nghệ thuật được ban hành tại xứ kim chi.
Ông Cho nói: “Trò chơi là một công ty sử dụng hơn một nửa xuất khẩu của công ty nội dung tại Hàn Quốc. Nếu trò chơi được nhận là văn hóa và nghệ thuật, những cực kỳ nhận thức sẽ được cải thiện và sức sống được tiếp tục cho công việc chơi game ”.
Đây là công ty mới sẽ cho phép các nhà phát triển trò chơi Hàn Quốc nhận được hỗ trợ liên quan đến nghệ thuật từ chính phủ và tham gia vào các dự án văn hóa và nghệ thuật làm chính quyền hỗ trợ địa phương.
Trong khi đó, Hiệp hội Công nghiệp Trò chơi Hàn Quốc đã chấp nhận đơn xin gia nhập hội đồng quản trị từ Tencent Hàn Quốc, một chi nhánh của Tencent, sau khi Ban chỉ đạo và Hội đồng quản trị cân nhắc. Theo báo cáo Phân tích thị trường trò chơi ứng dụng dành cho thiết bị di động do IGWorks phân tích, thông tin giải pháp phân tích dữ liệu Mobile Index, số lượng người chơi game mobile tại xứ Hàn là 22.922.215 vào tháng 05 năm 2022, khoảng 2,7 triệu người so với năm trải nghiệm. Đây là mức giảm 10,6% so với năm 2021.Thể loại nhập vai chiếm 67,3% tổng thể các trò chơi giao dịch trong tháng 05/2022.
Go to the section, NCsoft head and Netmarble theo sát nút. Theo thể loại, RPG game RPG số lượng người dùng giảm 25,9%, mức thấp nhất. Ngoài ra, số lượng người dùng giảm theo thứ tự game hành động (21,7%), game mô phỏng (19%), game arcade (17,8%) và game casual (16,9%).
game hàn quốc game nghệ thuật hàn quốc